CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI THỜI TRANG THIẾT KẾ VALENTIA

Thời trang VALENTIA có trụ sở chính được đặt tại quận Hai Bà Trưng. TP Hà Nội. Nơi được coi là trung tâm mới của thủ đô – năng động, phát triển và luôn đổi mới. Cùng chung tinh thần đó, sau nhiều năm không ngừng cải tiến sản xuất, đồng hành cùng nhiều cá nhân, tổ chức, các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Từ một xưởng sản xuất quy mô nhỏ sau gần 4 năm không ngừng nỗ lực.Thời Trang VALENTIA vươn lên trở thành thương hiệu nhất nhì trong ngành FASHION VEST.

VỀ CÔNG TY CHÚNG TÔI

Với diện tích xưởng 2000m2, cùng trang bị hiện đại, đã giúp cho các sản phẩm của VALENTIA ngày một hoàn thiện, đáp ứng yêu cầu cao của thị trường. Đặc biệt với năng lực sản xuất hơn 10.000 sản phẩm/ngày, sẽ giúp mọi khách hàng tiết kiệm thời gian tối đa, đem lại hiệu quả kinh tế cao.

LÝ DO NÊN CHỌN VALENTA

VALENTIA mong muốn làm hài lòng mọi khách hàng. Để làm được điều đó, chúng tôi luôn chú trọng đầu tư nâng cao tay nghề công nhân, trang bị máy móc, thiết bị tiên tiến, hiện đại, cải tiến quy trình sản xuất. Là đơn vị có quy trình khép kín từ sản xuất tới khâu phân phối sản phẩm tận tay người tiêu dùng nên giá thành các sản phẩm do VALENTIA sản xuất luôn có tính cạnh tranh cao trên thị trường.